ตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
กลุ่มงานจัดซื้อ
SUNGROUP (สำนักงานกรุงเทพฯ)
กลุ่มงาน : กลุ่มงานจัดซื้อ
ลักษณะงาน : 1. ตรวจสอบราคาที่รับซื้อในห้องตลาดและคู่แข่ง วางแผนการจัดซื้อจัดหา ตามระยะเวลาปริมาณการใช้ที่เหมาะสม 2. ออกเอกสารใบสั่งซื้อเสนอผู้บังคับบัญชา 3 ประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ภายในองค์กร 4. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
ประเภทงาน : พนักงานประจำ
สถานที่ทำงาน : 1 97/98 ซอยพหลโยธิน40 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม
การศึกษา : สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี - สาขาเศรษฐศาสตร์เกษตร - สาขาสัตวศาสตร์ - สาขาเศรษฐศาสตร์ - สาขาบริหาร
คุณสมบัติ : 1. ผ่านการฝึกปฏิบัติงานในแผนกจัดซื้อ 2. มีความรับผิดชอบสูง 3. มีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการจัดซื้อเป็นอย่างดี
เพศ : ไม่จำกัด
อายุ : 18 ปีขึ้นไป
User Image