ตำแหน่งงาน : |
เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
กลุ่มงานจัดซื้อ
SUNGROUP (สำนักงานกรุงเทพฯ) |
กลุ่มงาน : |
กลุ่มงานจัดซื้อ |
ลักษณะงาน : |
1. ตรวจสอบราคาที่รับซื้อในห้องตลาดและคู่แข่ง วางแผนการจัดซื้อจัดหา ตามระยะเวลาปริมาณการใช้ที่เหมาะสม
2. ออกเอกสารใบสั่งซื้อเสนอผู้บังคับบัญชา
3 ประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ภายในองค์กร
4. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
|
ประเภทงาน : |
พนักงานประจำ |
สถานที่ทำงาน : |
1 97/98 ซอยพหลโยธิน40
แขวงเสนานิคม
เขตจตุจักร
กทม |
การศึกษา : |
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
- สาขาเศรษฐศาสตร์เกษตร
- สาขาสัตวศาสตร์
- สาขาเศรษฐศาสตร์
- สาขาบริหาร |
คุณสมบัติ : |
1. ผ่านการฝึกปฏิบัติงานในแผนกจัดซื้อ
2. มีความรับผิดชอบสูง
3. มีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการจัดซื้อเป็นอย่างดี |
เพศ : |
ไม่จำกัด |
อายุ : |
18 ปีขึ้นไป |